วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2561

ถูกมาก Hatari พัดลมไอเย็น 8 ลิตร รุ่น AC Classic1

Hatari พัดลมไอเย็น 8 ลิตร รุ่น AC Classic1
2,998 บาท
(เช็คราคาอีกครั้ง)




Hatari พัดลมไอเย็น 8 ลิตร รุ่น AC Classic1 คืออะไร

       ปกติหน้าร้อนต้องเปิดพัดลม หรือไม่ก็เปิดแอร์ถึงหายร้อน สำหรับใครที่มีเงินน้อย งบน้อย มีตัวช่วยมาฝากครับ Hatari พัดลมไอเย็น 8 ลิตร รุ่น AC Classic1 ราคาแค่ 2พันเกือบ3พัน ก็เย็นได้ ไม่กินไฟอีกด้วย รับประกัน กันยาวๆ ไปเลย 3 ปี

รายละเอียดของ Hatari พัดลมไอเย็น 8 ลิตร รุ่น AC Classic1

        Hatari พัดลมไอเย็น 8 ลิตร รุ่น AC Classic1 ผลิตจากพลาสติก ABS แข็งแรง ทนทาน ไม่แตกหักง่าย ให้น้ำหนักที่เบา ตั้งเวลาการทำงานได้ ไม่ว่าจะเปิด-ปิด ล่วงหน้า ควบคุมการทำงานทั้งจากตัวพัดลม หรือจากรีโมทระยะไกล ก็สะดวกสบายไม่ใช่เล่น ปรับแรงลมได้ 4 ระดับ เย็นทันใจด้วยแผ่น Cool Pad เมื่อกระแสไฟฟ้ารั่ว สามารถตัดไฟได้ทันทีด้วยระบบ ELCB ถังเก็บน้ำจุน้ำได้ถึง 8 ลิตร ถังเก็บน้ำสามารถถอดออกมาทำความสะอาดได้ง่าย ไม่มีเชื้อราเกาะ จะใส่น้ำแข็งลงไปเพื่อเพิ่มความเย็นยิ่งดี

ทำไม Hatari พัดลมไอเย็น 8 ลิตร รุ่น AC Classic1 ถึงได้ขายดี

        Hatari พัดลมไอเย็น 8 ลิตร รุ่น AC Classic1 ตัวนี้ให้ความเย็นในระดับที่น่าพอใจเลยทีเดียว ถึงแม้ไม่เย็นมากมายอะไร การปิดเครื่องแค่กดปุ่มปิดที่ตัวเครื่อง แล้วรอประมาณ 1 นาที ให้พัดลมไล่ความชื้นออกจากตัวเครื่องก่อน เครื่องจึงจะปิดการทำงานลง ปั๊มน้ำจะจมอยู่ในน้ำ มันสามารถเปียกได้ไม่ต้องกลัวว่ามันจะเสียหาย 

Hatari พัดลมไอเย็น 8 ลิตร รุ่น AC Classic1 หาซื้อได้ที่ไหน?

        Hatari พัดลมไอเย็น 8 ลิตร รุ่น AC Classic1 จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย ลาซาด้า หาซื้อได้แล้วทั้งแอฟและเว็บไซต์ จัดส่งฟรี สามารถชำระเงินเมื่อสินค้าไปถึงได้ คืนสินค้าได้ภายใน 7 วัน มีการรับประกันสินค้า 3 ปี


 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น